Bài học giáo dục con trẻ từ câu hỏi: "Nhà mình có giàu không bố?" Image: Bài học giáo dục con trẻ từ câu hỏi: "Nhà mình có giàu không bố?"

Cùng một câu hỏi nhưng hai ông bố có hai cách trả lời khác nhau và mỗi câu trả lời đó có thể quyết định cả cuộc đời những đứa con của họ.

Cảnh sát chụp được ảnh sinh vật giống người ngoài hành tinh ở Argentina Image: Cảnh sát chụp được ảnh sinh vật giống người ngoài hành tinh ở Argentina

Bức ảnh một sinh vật giống người ngoài hành tinh được chụp bằng điện thoại tại một khu vực ở Corrientes, Argentina đang gây "sốt" mạng.

Kỹ thuật trồng cây rau mầm bằng khăn giấy đơn giản bất ngờ Image: Kỹ thuật trồng cây rau mầm bằng khăn giấy đơn giản bất ngờ

Kỹ thuật trồng cây rau mầm bằng khăn giấy (giấy ăn) nghe có vẻ lạ lẫm nhưng thực chất phương pháp này đã được rất nhiều chị em áp dụng và cho hiệu quả cực cao.

Giải mã thói quen ngậm mút tay ở trẻ Image: Giải mã thói quen ngậm mút tay ở trẻ

Hầu hết trẻ sơ sinh khi đói sẽ mút tay, biểu lộ trẻ đang cần sự trợ giúp để tìm cảm giác bình yên khi lo lắng, căng thẳng.

Bí ẩn chưa được giải đáp về quái vật biển khổng lồ hình người tại Nam Cực Image: Bí ẩn chưa được giải đáp về quái vật biển khổng lồ hình người tại Nam Cực

Ningen - quái vật biển hình người gây xôn xao cho cả thế giới một thời gian dài. Sự thật về nó là gì?

Khoa học đã chứng minh: Cặp đôi nào càng hay cãi nhau lại càng hạnh phúc? Image: Khoa học đã chứng minh: Cặp đôi nào càng hay cãi nhau lại càng hạnh phúc?

Bạn có biết, gần đây, các nhà khoa học đến từ Ấn Độ đã tiến hành nghiên cứu những cặp đôi đã kết hôn để xác định xem việc hay tranh cãi ảnh hưởng gì đến mối quan hệ của họ.

Viên đạn kỳ quái bắn ra 20 năm mới trúng mục tiêu Image: Viên đạn kỳ quái bắn ra 20 năm mới trúng mục tiêu

Tưởng như đã sống sót sau khi anh trai người yêu bắn sượt qua mặt, Henry Ziegland không ngờ 20 năm sau anh bị viên đạn này cướp đi mạng sống.

Cậu bé nhớ được kiếp trước của mình là người sao Hỏa Image: Cậu bé nhớ được kiếp trước của mình là người sao Hỏa

Cậu được gọi tên là "Cậu bé sao Hỏa".

Những trường hợp trẻ em có thể nhớ được quá khứ của mình không còn hiếm. Và việc tranh luận về thuyết luân hồi đã không còn là chủ đề hấp dẫn ngay cả trong cộng đồng khoa học.

Đáp án của các nhà khoa học: Gà có trước trứng! Image: Đáp án của các nhà khoa học: Gà có trước trứng!

Con gà có trước hay quả trứng có trước? Việc phát hiện một loại chất protein đặc biệt chỉ có thể hình thành trong buồng trứng của những con gà mái trên vỏ trứng gà đã giúp các nhà khoa học trả lời cho câu hỏi chưa tìm được lời đáp trong suốt hàng ngàn năm qua.

Bí ẩn 165 năm của Tam giác quỷ Bermuda có lời giải Image: Bí ẩn 165 năm của Tam giác quỷ Bermuda có lời giải

Các nhà khoa học tại Đại học Na Uy vừa tìm thấy những miệng hố khổng lồ ở đáy biển vùng duyên hải Na Uy, giúp hé lộ nguyên nhân hình thành Tam giác quỷ Bermuda nổi tiếng.

Những điều bí ẩn trong rừng Amazon khiến bạn "hết hồn" Image: Những điều bí ẩn trong rừng Amazon khiến bạn "hết hồn"

Khu rừng già Amazon rộng lớn luôn ẩn chứa những điều bí ẩn chưa được khám phá, khiến chuyến đi vào rừng đầy rẫy hiểm nguy nhưng không kém phần thú vị và kích thích trí tò mò.

Page 2 of 20First   Previous   1  [2]  3  4  5  6  7  8  9  10  Next   Last

TIN NỔI BẬT

Sự thật rùng mình về những người thờ quỷ Satan Image: Sự thật rùng mình về những người thờ quỷ Satan

Lịch sử ghi nhận không ít trường hợp tôn sùng, thờ phụng quỷ Satan, thậm chí là lập thỏa thuận bán linh hồn cho ma quỷ để đổi lại danh vọng, tiền tài, tình dục.

Chỉ hơn 3 tháng nữa, ca phẫu thuật ghép đầu người đầu tiên sẽ diễn ra Image: Chỉ hơn 3 tháng nữa, ca phẫu thuật ghép đầu người đầu tiên sẽ diễn ra

Mặc cho giới chuyên môn nhận định và đánh giá là không thể thành công nhưng bác sĩ Sergio Canavero vẫn tự tin rằng khả năng thành công của ca phẫu thuật ghép đầu có thể lên đến ít nhất 90%.

Bitcoin là gì? Image: Bitcoin là gì?

Dự án “tiền tệ ảo thử nghiệm” này đang trở thành một trong những chủ đề nóng nhất của giới công nghệ cũng như giới kinh tế.

Hóa ra kỳ lân trong truyền thuyết là có thật ngoài đời nhưng nó xấu kinh khủng Image: Hóa ra kỳ lân trong truyền thuyết là có thật ngoài đời nhưng nó xấu kinh khủng

Nếu như loài kỳ lân trong tưởng tượng đẹp bao nhiêu thì theo giả thiết đời thực, chúng lại xấu bấy nhiêu.

Tìm hiểu về hiện tượng Nhật thực và Nguyệt thực Image: Tìm hiểu về hiện tượng Nhật thực và Nguyệt thực

Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu xem hiện tượng Nhật thực, Nguyệt thực là gì? Tại sao nó lại được những người yêu thích thiên văn học quan tâm đến vậy.

Chân dung người ngoài hành tinh dưới góc nhìn của các nhà khoa học Image: Chân dung người ngoài hành tinh dưới góc nhìn của các nhà khoa học

Từ xa xưa đến nay, người ngoài hành tinh luôn là một bí ẩn đối với các nhà khoa học. Chúng có thực sự tồn tại? Và nếu có thật chúng trông như thế nào? Dưới đây là một số phác họa tập hợp những đặc điểm chung nhất về ngoại hình người ngoài hành tinh từ quan điểm của các nhà khoa học.

Page 2 of 13First   Previous   1  [2]  3  4  5  6  7  8  9  10  Next   Last

CÔNG NGHỆ

Trắc nghiệm tính cách: Đứa trẻ nào làm vỡ bình hoa? Image: Trắc nghiệm tính cách: Đứa trẻ nào làm vỡ bình hoa?

Theo bạn, ai trong 4 đứa trẻ dưới đây là người làm vỡ bình hoa? Trắc nghiệm này sẽ tiết lộ nhiều điều thú vị về bạn đấy!

VŨ TRỤ HỌC

Cậu được gọi tên là "Cậu bé sao Hỏa".

Xuyên không là có thật và đây là người duy nhất được trải nghiệm điều đó Image: Xuyên không là có thật và đây là người duy nhất được trải nghiệm điều đó

Tưởng như chỉ tồn tại trên lý thuyết và trong các câu chuyện viễn tưởng, nhưng hóa ra đã từng có người được trải nghiệm cảm giác xuyên không.

1001 BÍ ẨN

THẾ GIỚI ĐỘNG VẬT

Published: 9/22/2017
Views: 402
Image: Đáp án của các nhà khoa học: Gà có trước trứng!

Published: 8/28/2017
Views: 322
Image: Tìm thấy con cáo đen được xếp vào hạng hiếm có khó tìm trên thế giới

Một tài xế xe tải ở nước Anh vô cùng ngạc nhiên khi nhận ra có một chú cáo đen tuyền đang nhảy vào xe mình.

Published: 8/24/2017
Views: 285
Image: Hai "hung thần Amazon" khiến trăn Anacoda phải dè chừng

Trăn Anaconda là những con quái vật đứng đầu chuỗi thức ăn của rừng Amazon. Nhưng chúng vẫn có kẻ thù!

KHẢO CỔ HỌC

Bí ẩn khối đá cổ hình bậc thang lộn ngược được tạo bằng kỹ thuật siêu việt Image: Bí ẩn khối đá cổ hình bậc thang lộn ngược được tạo bằng kỹ thuật siêu việt

Tại di chỉ cự thạch Sacsayhuamá có một khối đá khổng lồ in khắc các bậc thang lộn ngược. Lai lịch của nó là một bí ẩn cho đến nay.

Kinh Thánh là có thật? Tìm ra di tích Lều Hội Ngộ, nơi cất giữ Hòm Giao Ước Image: Kinh Thánh là có thật? Tìm ra di tích Lều Hội Ngộ, nơi cất giữ Hòm Giao Ước

Kinh Thánh là quyển sách được xuất bản nhiều nhất và được đọc nhiều nhất trên thế giới. Nhiều chi tiết trong đó bị nhiều nhà khoa học bác bỏ vì tính huyền hoặc và ảo tưởng. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ và Thần học với niềm tin riêng của mình vẫn không ngừng khai quật và khám phá ra rất nhiều chi tiết trong đó là có thật. Vậy đó chỉ đơn thuần là câu chuyện được Thần thánh hóa, hay là câu chuyện được ghi chép không sai 1 chi tiết nào. Mời bạn đọc theo dõi loạt bài khám phá về Kinh Thánh của ĐKN.

Phát hiện ngôi mộ có thể chôn xác vợ vua Tutankhamun Image: Phát hiện ngôi mộ có thể chôn xác vợ vua Tutankhamun

Các nhà khảo cổ học tìm thấy bằng chứng về một ngôi mộ có thể thuộc về vợ pharaoh Tutankhamun thời Ai Cập cổ đại.

DI SẢN THẾ GIỚI

Các công trình kiến trúc tại Novgorod Image: Các công trình kiến trúc tại Novgorod

Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Các công trình kiến trúc tại Novgorod của Nga là Di sản văn hóa thế giới năm 1992.

Vùng núi Shirakami Sanchi Image: Vùng núi Shirakami Sanchi

Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Vùng núi Shirakami Sanchi của Nhật Bản là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1993.

Đảo Yakushima - Di sản thiên nhiên thế giới tại Nhật Bản Image: Đảo Yakushima - Di sản thiên nhiên thế giới tại Nhật Bản

Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Đảo Yakushima của Nhật Bản là Di sản thiên nhiên thế giới năm 1993.

ĐẠI DƯƠNG HỌC

Cá voi sát thủ và cá mập trắng: Ai mới là hung thần biển cả? Image: Cá voi sát thủ và cá mập trắng: Ai mới là hung thần biển cả?

Theo bạn, giữa cá voi sát thủ và cá mập trắng, loài nào mạnh mẽ hơn, loài nào đủ phẩm chất để đứng đầu biển cả?

Sự thật về "Finding Nemo": Cá bố Marlin sẽ "chuyển giới" ngay sau khi cá mẹ qua đời Image: Sự thật về "Finding Nemo": Cá bố Marlin sẽ "chuyển giới" ngay sau khi cá mẹ qua đời

Khoa học mới đây đã chỉ ra một sự thật đầy bất ngờ về loài cá hề và nó có thể phá nát bộ phim hoạt hình kinh điển "Đi tìm Nemo" mà trẻ em nào cũng thích.

Bạn đã xem Finding Nemo (Đi tìm Nemo) chưa? Đó là một trong những bộ phim hoạt hình ăn khách được đánh giá cao nhất của Pixar, mà có lẽ rất nhiều người trong chúng ta đã được dịp thưởng thức.

Huệ biển - loài động vật kỳ lạ bậc nhất dưới đáy đại dương Image: Huệ biển - loài động vật kỳ lạ bậc nhất dưới đáy đại dương

Nhìn những hình ảnh kỳ lạ về loài huệ biển khiến khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Loài sinh vật kỳ lạ và tuyệt đẹp này có tên là Crinoids, hay còn gọi là Huệ biển. Thợ lặn chuyên nghiệp Els van den Eijnden người Hà Lan đã ghi lại những bức ảnh quý giá về loài sinh vật này tại vùng biển gần Bali.

Y HỌC

Image: Những thực phẩm bạn nên ăn khi cảm thấy mệt mỏi

Khi mức độ năng lượng của cơ thể giảm do cuộc sống căng thẳng hay công việc bận rộn, nhiều người tìm đến cà phê hay đồ uống có ga để chống lại sự mệt mỏi. Đó không phải là giải pháp hữu hiệu. Giải pháp lâu dài cho những cú sốc năng lượng thường xuyên là thay đổi chế độ ăn. Ăn thực phẩm bổ dưỡng vào những khoảng thời gian cố định sẽ giúp cơ thể luôn cân bằng.

Image: Chứng bệnh có thể gây ra trải nghiệm thoát xác

Các vấn đề đối với hệ thống tiền đình có thể là nguyên nhân gây ra trải nghiệm thoát xác ở con người.

Image: Người đàn ông "vừa lùn vừa cao" độc nhất vô nhị trong lịch sử y học

Adam Rainer được mệnh danh là người duy nhất trong lịch sử được xếp vào nhóm người vừa lùn vừa cao do mắc căn bệnh to đầu chi.

Image: Hướng dẫn dùng nấm linh chi đúng cách

Khi đun hãm nấm có thể cho thêm cam thảo, táo tàu để giảm vị đắng và kết hợp vitamin C uống giúp tăng hấp thu dược chất.

Image: 10 tuyệt chiêu khơi thông kinh lạc, mỗi ngày làm 1 lần, bách bệnh tiêu

Trung y giảng “Thông tắc bất thống, thống tắc bất thông” (mạch thông thì không đau, đau tức là mạch không thông). Nếu như kinh lạc chúng ta không thông, sẽ xuất hiện một loạt các biểu hiện ốm đau, hơn nữa dù cho bạn bổ bao nhiêu đi nữa cũng không có tác dụng lớn!

Image: Những dấu hiệu của người mắc chứng bệnh "không thể yêu ai"

Những người mắc triệu chứng DTP được thể hiện ở ba triệu chứng: Ái kỉ, chủ nghĩa xảo quyệt, và rối loạn đa nhân cách. Những đặc điểm này thể hiện ở con người là biểu hiện của sự yêu bản thân quá đáng và thiếu sự đồng cảm.